วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

ข้อห้ามในการเล่น เกมส์คาสิโนออนไลน์ หากอยากประสบความสำเร็จ




เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เกมส์คาสิโนออนไลน์ ในปัจจุบันนั้นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากคาสิโนออนไลน์สามารถเล่นผ่านการดาวน์โหลดโปรแกรมลงเครื่อง เล่นผ่านเว็บหรือแม้กระทั่งเล่นผ่านโทรศัพท์มือถือ ทำให้ไม่ต้องเดินทางไปเล่นถึงบ่อนคาสิโนโดยตรง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี แต่การเข้ามาเล่น คาสิโนออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จนั้นใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆ เพราะนอกจากจะใช้ดวงแล้ว ยังต้องใช้ความมีระเบียบวินัยในการเล่นเข้ามาช่วยอีกด้วย หากผู้เล่นไร้ระเบียบวินัย ก็อยากที่จะประสบความสำเร็จในการเล่นเกมส์คาสิโนออนไลน์ สำหรับข้อห้ามและสิ่งที่ไม่ควรปฏิบัติในการเล่นนั้นมีดังนี้
  • ห้ามเล่น เกมส์คาสิโนออนไลน์ ในขณะที่มึนเมา เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพในด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือการตัดสินใจลดลง ซึ่งหากเรามึนเมาแล้วเข้าไปเล่นก็อาจจะส่งผลเสียทำให้เราเล่นเสียมากกว่าได้ในที่สุด
  • อย่าวางเดิมพันแบบทุ่มทีเดียว เพราะการวางเดิมพันแบบนี้มักจะเสียมากกว่าได้ และหากเราเสียในตานั้นก็ไม่สามารถที่จะมีเงินในการเล่นเกมส์ใหม่ได้ การเล่นที่ดีจะต้องไม่ใจร้อน เดิมพันอย่างมีสติ และต้องวางแผนให้ดี ในการเล่นแต่ละตา ก็จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการเล่นได้ไม่มากก็น้อย
  • อย่ายึดติดกับสูตรเพียงสูตรเดียว เพราะสูตรแต่ละสูตรนั้นจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในแต่ละเกมส์ ฉะนั้นแล้วเราควรที่จะศึกษาวิเคราะห์ในสูตรต่างๆ แล้วนำมาประยุกต์ใช้ให้เป็นของเราเพื่อที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการชนะได้มากกว่า การใช้สูตรอยู่เพียงแค่สูตรเดียว
  • อย่านำเงินที่เป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตเข้ามาเล่นเด็ดขาด ผู้เล่นควรที่จะนำเงินส่วนที่เหลือจากค่าใช้จ่ายในชีวิตเข้ามาเล่น เพราะหากเสีย อย่างน้อยก็ยังมีเงินสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอยู่ แต่หากเรานำเงินส่วนนี้มาเล่น หากเล่นเสียก็อาจจะทำให้เราหมดเนื้อหมดตัวเลยก็เป็นได้
นอกจากนี้การเล่น เกมส์คาสิโนออนไลน์ นั้นเราควรที่จะเล่นเพื่อเป็นอาชีพเสริมมากกว่าอาชีพหลัก เพราะหากเราไม่ประสบความสำเร็จในการเล่น อย่างน้องเราก็ยังมีเงินเดือนจากอาชีพอื่นไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอยู่ ทำให้ครอบครัวไม่เดือดร้อน และทางที่ดีควรเล่นเพื่อความสนุกสนานมากกว่าการเล่นเพื่อหาเงินเป็นหลัก เพราะจากที่ผ่านมาคนที่เล่นเพื่อความสนุกสนานมักจะประสบความสำเร็จมากกว่าคนที่เล่นคาสิโนออนไลน์อย่างเอาจริงเอาจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น